Thursday, September 10, 2009

A Murderous Mouth

Eto ang mga latest na nahawa nang kakanganga..

Dubai Bloggers: Yanie, Ruel, Jee & Chico


-)0(-


Normally, pag nagpapapiktyur tayo, sinasabi natin "cheese" para naka smile tayo sa shot. Pero ang babaeng ito, kakaiba! Sa tuwing kukuhanan siya ng piktyur, di lang yata "cheese" ang gusto nyang isubo, parang kaya rin niyang isubo nang sabay ang dalawang mola ng kabayo!

Itanong kaya natin sa dalawang ito?

Sobra naman kayong manlait. what's wrong ba with my smile. Para smile lang eh. Happy kaya ako..

And the contest for palakihan ng bunganga begins! and the Pinay wins!
Gusto ko sana siya i congratulate kaya lang baka ma swallow niya ako pag lumapit ako sa kanya, congrats na lang..


Sabi ko sa inyo, kaya niya dalawa eh, o isa pa sa, este, susubo na, este lalakad na!


Tol, ingat! Nasa bukana ka na ng kweba! Hahaha!



Abang negrong to! Kinakalaban ako! Humanda ka mamaya, lulunukin kita nang buo!



Loss ang ibang girlets! Size really matters!

Kainan na! Yes! Mapapakinabangan ko na ang asset ko for real! Alin kaya unahin ko? Yung mga kubyertos, o yung buong lamesa na kaya!



Wow! chocolate fountain! Isubo ko kaya to nang buo?


Hoy Ineng, nasa libing na tayo, itikom mo na yung bibig mo kahit saglit lang.


Ganun ba? Eh hindi ko kaya, may jawlock kaya ako!


Sana ganyan din kabuka ang girlfriend ko. Hong saya saya siguro noh!


You wish!



Patunay na mahilig talaga ako sa kabayo!





originally posted misterheuge blogs.

15 comments:

  1. hahahaha ay hehehehe pala...pero natawa talaga ako rito..hala ka sino ba ang girlash na to at habit nya na ibuka bibig nya... :P

    ReplyDelete
  2. nakakalowka ang babaeng toits! teka teka parang nangawit ang panga ko sa mga pictures niya haha!

    ReplyDelete
  3. sino ba yang aspiring model na yan. san mo mo ba nakuha ang mga photoshoots nya.

    di ka naman siguro ididimanda nyan sa "damage control" ano.? hehe..

    ReplyDelete
  4. Sino ba ito, at saan mo nakuha ang mga pictures niya?! Huh!

    Hahahaha!

    ReplyDelete
  5. hahaha..i remember last night..natatakot ako..baka may entry ka na naman ng photo essay..lolz

    ReplyDelete
  6. hahaha!!

    grabe naman bunganga nun!

    kasya nga ang dalawa!! hahaha!

    ReplyDelete
  7. nakanganga talaga sya forever noh. hahahha . hindi ba sya natuyuan ng laway. medyo r18 lang yung post, (kasi bata pa po ako) haha. funny though!

    http://kcatwoman.blogspot.com

    ReplyDelete
  8. sumakit ang ulo ko sa gelay na ito parang na lock jaw.

    Ms. Aruba yata yan, pang exaggerated na beauty queen ang smile!

    BIBIG!

    ReplyDelete
  9. waaaaa!!

    tama ba yung nakita ko?? lolz!!
    ok sana kung nilagyan mo nalang ng takip yung mata...hehehehe...

    pssst...yung letter po ha? alam mo na kung ano yun... :D

    ReplyDelete
  10. Frozen animation, parang medical ads on 'lock jaw' subject, but its cute, it's one rare pose that I love, nagulat ba kayo sa binayaran sa resto? Hahahaha.

    A blessed weekend.

    ReplyDelete
  11. yan na nga ba ang sinabi ko..hahaha hindi ako ako nagkamali..anyways, hindi ako ang bida..hehe

    it was a pleasant EB..

    Bro, thanks pala sa miryenda..

    ReplyDelete
  12. Hehehe :D Ayos sa EB, paano kaya kung lahat ng KaBlogs Team ang mag EB? tapos lahat nakanganga lolzz

    ReplyDelete
  13. @ hide and seek: actually kinuha ko lang yan mga pics na yan sa isang blogger, credits found below post, hindi ko siya kilala! pero kahit kilala ko siya, ibloblog ko pa rin siya!

    @ Yanie: nakakangawit talaga yan, pero parang sanay na siya! yun yata ang best pose niya eh!

    @ azel: baka more than two pa!

    @ aj: nakuha ko yan sa isang blogger! di naman sana, wla naman akong masamang sinabi sa kanya eh!

    @ rj: hindi ko siya kilala! muntik lang akong mamatay sa kakatawa nang makita ko siya kaya ayan sana natawa rin kayo!

    ReplyDelete
  14. @ ruel: eto na yung kinakatakot mo, nadagdag ko na , kaya lang di ka naman ngumanga! KJ! hehehe

    @ an indecent mind: pre kasya yata lima! hehehe

    @ catwoman: r18 ba? ok lang yun, katuwaan lang naman eh! hehe

    @ diosa: hehehe tama ka, bibig ka ang dapat na pangalan niya, kasi walang ibang makita sa knya kundi bibig at bunganga!

    @ jee: ok lang yan na wlang tabing ang mukha, basta maganda naman ang pagkakanganga!

    @ pope: trip lang po yang pose na yan, di pa po open yung barrio fiesta dito sa dubai, nauna lang yun pictorial! hehe

    @ lord cm: i cant imagine kung lahat ng kablogs member eh naka ganyang pose, para sigurong mga gutom na bloggers! hehehe

    ReplyDelete