Thursday, August 20, 2009

Joke Lang!


NUN : Mother! I was raped! What shall I do?
Mother SUPERIOR : Here, take this calamansi.
NUN : Will this ease the pain?
Mother SUPERIOR : Sipsipin mo! Nang mawala ngiti sa mukha mo, gaga!



Mister: Kung gagawa ako ng pelikula , gusto ko , ako si ZORRO!
Misis: E ako , sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino ' yun?
Mister: DA COS of all my ZORROs!

Tomas: Sobrang tabatsoy ang misis ko , kaya gusto niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...
Jorge: Ano ' ng resulta?
Tomas: Nabawasan ng sampung kilo ' yung kabayo!

Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
Ama: Ano, madali ba?
Anak: Chicken na chicken!
Ama: Anong grade mo?
Anak: Itlog po.





Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado ' yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.





Dear Dodong ,
Sa susunod anak , Nido non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo. Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong Nivea Moisturing Milk....
Nagmamahal - Nanay

ANAK: Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako ng 'cocomban ' ..
TATAY: Ano ka ba naman. Hangga ngayon ' cocomban ' pa rin ang tawag mo!
ANAK: Ano po ba ang tama?
TATAY: Bomb paper!

PEDRO: Galing ako sa doktor , nakabili na ako ng hearing aid. Grabe ang linaw ngayon nang pandinig ko!
JUAN: Wow , galing! Magkanong bili mo sa hearing aid?
PEDRO: Kahapon lang!





PULIS: Lola, bakit nyo pinagsasaksak yung rapist?
LOLA: Aba! Pagkatapos niya akong hubaran, bigla siyang tumayo at nagsabi na, „Joke-joke lang, lola!Eh hindi naman ako nakikipagbiruan sa kanya!!!



SIR: Inday, naalis mo na ba „yung mantsa sa barong Tagalog ko?

INDAY: Yes, sir!
SIR: Good! Ano'ng pinang-alis mo?
INDAY: Gunting po, sir!

EUGENE: Pare, walang hiya ‘yung mga kondoktor sa bus!
REGGIE: Bakit?
EUGENE: Ayaw akong papasukin sa bus! ‘Yung iba, ang daming ibinebenta… mani, kasoy, puto, balot, itlog ng pugo, pinipig, chicharon, espasol, puwedeng pumasok!
REGGIE: Ano ba ang ibinebenta mo?
EUGENE: Papag!

Magsyota naglalakad sa park:
GF: Hon, ihi muna ako
BF: Dyan ka nalang sa damuhan.
Umiihi, kinapkap ni BF ang legs ni GF nang may mahawakan syang mahaba sa gitna nito...
BF: Anak ng?! Bading ka ba o nagpalit na ng kasarian??
GF: Sira! Nagpalit lang ako ng desisyon. Tumatae na ako.

JUDGE: Ano ba talaga nangyari?
ERAP: . (di nagsasalita)
JUDGE: Sumagot ka sa tanong.
ERAP: Naman eh!!! Kala ko ba hearing lang to??? Bakit may speaking?

NARS: doc, bat tinanggihan nyo yung pasyente?
DR: alin, yung bakla?
NARS: opo. Baka sabihin namimili tayo, porket bading siya.
DR: ano naman raraspahin ang ko sa kanya ambisyosa siya?

DOC: umubo ka!
PEDRO: ho! Ho! Ho!
DOC: ubo pa!
PEDRO: ho! Ho! Ho!
DOC: okay.
PEDRO: ano po ba sakit ko doc?
DOC: may ubo ka.


Sexy girl nagkukumpisal:
PARI: iha, ano ang iyong ikukumpisal?
SEXY: father, pag nakakarinig po ako ng lalaking nagmumura di ko mapigilan sarili ko na yayain siya magsex!
PARI: ' tang ina! Di nga?



Sinoli ni Erap ang libro sa library.
ERAP: sobrang dami ng characters wala naman storya.
LIBRARIAN: kayo pala kumuha ng telephone directory namin!


Sa sabungan, walang entrance fee ang may dalang panabong.
Si Juan para makalibre pumasok may dalang inahin.
BANTAY: [sinita si Juan] ano yan?
JUAN: [galit pa!] manok!
BANTAY: alam ko, eh bakit inahin?
JUAN: may laban ang mister niya, siyempre moral support bobo!


GF: magaling! At sino tong baby na nagtext sayo?
BF: ah eh kumpare ko yun! Lalake yun! Baby lang palayaw.
GF: oh eto replyan mo. Hindi daw kayo tuloy at may mens daw ang tarantado!

DORAY: mare, kulang pa kami ng isang miyembro. baka gusto mong sumali sa paluwagan. PINANG : hindi pa ako pwede, mare.
DORAY: bakit mare?

PINAY: virgin pa kasi ako

BOY: Wala akong kwentang anak para sa inyo! Lahat ng ginagawa ko puro mali!Lagi nalang ako mali!!! Di 'nyo na ako mahal!
DAD: HIndi Anak! Nagkakamali ka!!
BOY: Shet! Mali na naman ako!

1 comment: